Monday, November 30, 2015

Làm trắng da tự nhiên với đậu đỏ chỉ trong 3 tuần

Đậu đỏ chứa nhiều protein, magie và sắt, là những chất giúp da mặt đẹp, trắng tự nhiên và khỏe mạnh chứ không trắng phếu như khi các mợ đắp đủ thứ kem làm trắng. Và quan trọng hơn hết, khi làm trắng tự nhiên bằng đậu đỏ, các mợ không sợ bị ăn nắng như khi bôi kem.
  
Không tin Ad? Thì thôi. Nhưng tin, bảo đảm da các mợ sẽ trắng hồng khỏe mạnh chỉ sau 3 tuần với đậu đỏ. Hãy ngay lập tức nhắn tin "chia tay 3 tuần" với bạn trai của các mợ, rồi dành cho chàng sự ngạc nhiên đầy ham hố khi gặp lại nhé :)


Khi mua đậu đỏ, làm ơn đừng mua ngoài chợ hay các hàng chạp phô, nơi đậu đỏ được đựng trong những túi giấy xếp lớp với hàng đống những túi giấy khác. Lý do? Vì chúng thấm đẫm thuốc chống mối mọt, chống chuột ...vv... Mèo không dám tưởng tượng tiếp...

Hình dưới là đậu đỏ organic, có giá 135k/ký. Tuy nhiên, các mợ có thể mua đậu đỏ siêu thị là ok rùi.

lam-trang-da-tu-nhien-voi-dau-do
Tiếp theo là rửa sạch, phơi khô và rang trên chảo. Rang cho đậu vừa đủ thật khô và hãy còn màu đỏ của đậu các mợ nhé.

Tiếp theo là xay nhuyễn
lam-trang-da-tu-nhien-voi-dau-do




Nếu là bột tự làm không có chất bảo quản, các mợ lưu ý nó dễ bị mốc, nên làm từ từ từng ít một.

Các mợ có thể pha bột này với nước cho sệt, rồi trét lên khuôn mặt xinh đẹp của các mợ, để đó cho đến khi nó khô cong rồi rửa lại thật sạch. Lưu ý khi rửa mặt là để nước chảy qua làm mềm bột rồi cho chúng tự trôi đi nhé.

Đối với các mợ có da nhạy cảm, có thể thay nước bằng sữa tươi không đường. Ad hay dùng sữa tươi New Zealand - cũng bán trong siêu thị. Tin Mèo đi, sữa tươi Vn cũng làm từ bột sữa NZ không à, mua chính hiệu cho chắc cú. Hoặc chơi luôn sữa bò tươi hay sữa dê tươi càng tốt nha các mợ.
lam-trang-da-tu-nhien-voi-dau-do

Đương nhiên các mợ không thể thấy da trắng liền lập tức, tuy nhiên như Ad đã nói, trong 3 tuần các mợ có thể hy vọng thấy một sắc trắng hơn chừng vài line chứ không ít nha.

Làm hàng ngày, mỗi ngày không quá nửa tiếng, vào thời điểm trước khi đi ngủ. Nếu mới bắt đầu, làm cách ngày.

Để tăng thêm hiệu quả, sau khi rửa mặt sạch, các mợ có thể dùng tinh dầu cam cho da. Xin các mợ hãy vì sắc đẹp của chính mình mà đọc cho kỹ nhé, tinh dầu cam này không như tinh dầu dùng để đốt cho có mùi thơm, mà là tinh dầu từ vỏ cam chiết xuất qua rượu. Nên nó an toàn và giúp sáng da nữa.

Xài hàng handmade mới là phong cách các mợ hén.



 



No comments:

Post a Comment