Monday, November 2, 2015

GIẢM CÂN TỰ NHIÊN VỚI DƯA LEO - CÀNG ĂN CÀNG ỐM

Giảm cân luôn là chuyện khó khăn với các mợ đúng không? Vì các mợ vừa thích đẹp lại còn thích măm măm thoải mái, ngồi tám chuyện cả ngày thì được, mà tập luyện chút là mệt..
  
Biết vậy, làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp các mẹ vừa ăn lại vừa đẹp mà mất ít thời gian, sướng chưa??? 

Ăn ngon đàng hoàng nha, 

Dưa leo là thứ trái nhạt nhẽo vô vị, lại ăn hay bị kém duyên vì nó kêu lép nhép lột rột, rất khó chịu. Tuy nhiên, thêm chút mẹo nhỏ các mợ có thể làm ra nhiều món ăn ngon lành, thanh đạm, giảm mỡ, no bụng.
  
đẹp-da-với-dưa-leo-làm-đẹp-từ-thiên-nhiên
Làm đẹp tự nhiên là như vầy nè nha

Các mợ có biết quả dưa leo nhỏ xíu nó chứa hầu hết các vitamins mà các mợ cần hàng ngày không? Các vitamin nhóm B, Folic Acid, Vitamin C, Canxi, sắt, ma-giê, Phốt pho, Kali và kẽm.

Điều đó đồng nghĩa với việc măm măm măm một hai ba bốn trái dưa leo, là các mợ đã có nguồn cung cấp các vitamins thiết yếu cho sức khỏe và sắc đẹp. Các vitamins mới là các yếu tố quan trọng cho da các mợ sáng, dáng các mợ xinh chứ không phải kem chống nhăn hay kem chống già các mợ nhé.

Và khi các mợ phát phì ra, eo thon dần trở thành eo bánh mì, thì bao tử cũng réo rắt đòi nạp hoài không nghỉ.

Vậy thì hãy cùng Ad Cọp làm mấy món mà càng ăn càng ốm nào (các mợ có thể tham khảo cái dáng "gầy gầy thầy ăn" của Ad nhé

đẹp-da-với-dưa-leo-làm-đẹp-từ-thiên-nhiên
Đây là món dưa leo với mứt quả bơ, hình này ad ăn cắp nhé, vì bận làm đẹp quá chưa có hình chính chủ
 Các mợ còn nhớ món Làm đẹp da tự nhiên với dấm táo thần thánh chứ? Dấm táo có rất nhiều công dụng làm đẹp và cách làm thì đơn giản, các mợ xắt dưa leo thành miếng dài rồi trộn một ít dấm, ít muối và ít đường, ngoáy đều đđó 5p cho thấm. 10p cũng được
   
Xong lấy ra vắt hết nước đó đi.

Trộn vào ít hành phi thơm và đậu phọng băm nhuyễn, các mđã có món salad dưa leo ngon lành, càng ăn càng ốm  và không ngán.


Khi nào ngán, gọi cho ad, ad chỉ thêm các món nhanh gọn lẹ ...

Chúc các mợ tìm được thú vui với các món handmade nhà làm.


No comments:

Post a Comment