Thursday, October 22, 2015

KEM XẤU XÍ

Là kem nhìn xấu thấy bà... như hình. 

Ad hem nói, chắc chắn hem ai nhìn ra đó là kem cà phê. Được pha trộn tỉnh như ruồi giữa cà phê bột không tẩm ướp bơ và hóa chất với yaourt không đường bán tràn lan trong siêu thị, món kem nhìn xấu hoắc này là trợ thủ tuyệt vời cho các mợ trong việc giữ gìn, bồi bổ hay trùng tu nhan sắc.

Điểm yếu duy nhứt của nó là măm không được.

Trước khi tắm, các mợ hãy rửa mặt sạch bằng nước rồi xoa đều kem này lên mặt. Bột cafe tự nhiên như cát dùng để mát xa thỏa thích và làm bong các lớp sần trên da nếu có. Yaourt làm chất xúc tác tự nhiên giúp dầu cafe thấm vào da, tác dụng như thế nào thì phải đến khi rửa mặt lại mới biết. Chỉ cần 5p mỗi ngày trong khi tắm, mợ có thể nói gút bai với sự xù xì và tự hào với làn da mềm mại như da bé yêu...

Điểm cộng thứ hai của nó là làm luôn sữa tắm tẩy da chết luôn. Mướt rượt. 

Và nó lại có tác dụng làm trắng ở những vùng nhạy cảm nách và bẹn. Và nó tuyệt đối an toàn nếu mợ chọn đúng loại cafe bột nguyên chất, thứ mà ad vui lòng cung cấp với giá cả không lợi nhuận là 200k/kg. 

Mỗi lần chơi nguyên ký không bán lẻ.Vì sao, vì nếu một ngày mợ làm biếng thì có thể dùng uống cafe sáng hay tối tùy mợ. Và nếu mợ là người phụ nữ của gia đình đông đúc và chi tiêu thông minh, sau khi uống cafe mợ lấy bã này làm kem cũng được, tác dụng y xì vì dù sao, tinh dầu dồi dào của cafe mợ cũng không xài hết dù uống cafe hay làm kem, hay cả uống cafe cả làm kem.

Mợ có thể tự mình tìm nguồn cafe... ad chỉ giúp những mợ thực sự làm biếng mà muốn đẹp, hay thực sự bận rộn mà vẫn đẹp. Ad quá hiểu phụ nữ ... làm biếng hay bận rộn chỉ cách lằn ranh của ngôn từ marketing ... mà ad vốn bỗ lỗ bã lã, có sao nói vậy người ơi, cho gọn, cho tiện và lẹ. Người đẹp không nói nhiều hé hé

Like thớt này của ad, một ngày đẹp trời đếm like thấy khoái, ad sẽ bật mí cho các mợ một món đáng tiền hơn mà hem phải trả tiền:

KEM TẠO HỨNG!
Dành cho các mợ đang bị mất hứng!

Thớt này cũng hữu dụng cho quý ông, như thường lệ. Coi xong nhớ rỉ tai bí mật cho các mợ, nhé.

Xài hàng handmade - Thành người phong cách 
(Mới kiếm ra câu slogan mới của Làm đẹp từ thiên nhiên hehe)


No comments:

Post a Comment